Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

CHUNG CƯ D'SAN RAFFLES HÀNG BÀI

Chung cư D'. San Raffles – Kiệt Tác Vượt Thời Gian 

D'. San Raffles - Hàng Bài, Hai Bà Trưng - Siêu dự án cao cấp khẳng định đẳng cấp vượt trội chất lượng xây dựng, dịch vụ cũng như về vị trí, cách Hồ Gươm 100m, chỉ cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 10m. Tổ hợp căn hộ chung cư hạng sang, văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Siêu dự án D'. San Raffles - Hàng Bài sẽ được mở bán vào đầu năm 2016 sẽ là điểm nhấn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước cũng như bạn bè thế giới.
Chung cư D'. San Raffles hàng bài
Phối cảnh tổng thể dự án Chung cư D'. San Raffles

        I.            Tổng quan dự án.

-        Tên dự án : Chung cư D'. San Raffles
-        Chủ đầu tư : Tân Hoàng Minh Group - Là một chủ đầu tư mạnh và sở hữu chuỗi bất động sản tại các vị trí vàng.
-        Diện tích lô đất: 4080 m2.
-        Vị trí dự án: 22-24 Hàng Bài và 25-27 Hai Bà Trưng.
-        Diện tích xây dựng: 2900 m2.
-        Mật độ xây dựng: 68%.
-        Dự kiến chung cư: 11 tầng và 5 tầng hầm, trong đó 2 tầng văn phòng, 2 tầng hầm thương mại và 3 tầng hầm để xe.

     II.            Vị trí dự án

Tọa lạc tại vị trí vàng , trái tim của thủ đô Hà Nội, chung cư Hàng Bài đang thu hút được rất lớn sự quan tâm, khách hàng thiện chí đặt chỗ book thông tin căn hộ.
-        Vị trí: 22-24 Hàng Bài và 25-27 Hai Bà Trưng.
-        Phố cổ được biết đến với nét cổ kính, không gian xưa cũ rêu phong, là "nàng thơ" của biết bao nhiếp ảnh gia yêu Hà Nội. Đây là điểm du lịch thu hút bạn bè thế giới.
vị trí Chung cư D'. San Raffles hàng bài
Vị trí dự án

   III.            Thiết kế

Với phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, D'. San Raffles như tòa lâu đài ở Quảng Trường của các nước Châu Âu và hướng đến các khách hàng là các doanh nhân, những nhà quản lý có địa vị và thành đạt trong xã hội, đồng thời cũng là điểm đến của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Ngày 7/4/2014 vừa qua, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội mới cấp phép xây dựng quy hoạch cho dự án.
thiết kế căn hộ chung cư hàng bài
Thiết kế căn hộ chung cư Hàng Bài
Đây là khu đất có giá đền bù cao nhất Hà Nội với giá trị đền bù và hỗ trợ tại một số vị trí lên đến gần 1 tỷ đồng/m2. Như vậy, sau 7 năm thì tập đoàn Tân Hoàng Minh mới nhận được giấy phép quy hoạch cho dự án này.
Câu chuyện về giải phóng mặt bằng với mức đền bù giá “khủng”, “kỷ lục” chưa từng có trong tiền lệ đã dự án được dư luận chú ý đặc biệt. Việc giải phóng 16 hộ dân mặt phố Hàng Bài và Hai Bà Trưng là điển hình cho những khó khăn của doanh nghiệp khi giải phóng mặt bằng, Tân Hoàng Minh đã quyết tâm theo đuổi dự án này.

Dự kiến, khi triển khai Chung cư Hàng Bài sẽ trở thành một trong những dự án "hot" nhất thị trường bởi vị trí "đất vàng" vô cùng hiếm hoi còn lại của Hà Nội.
Quý khách hàng quan tâm liên hệ để nhận thông tin dự án :
Hotline : 0944-936-866
“Chúc quý khách an cư lạc nghiệp”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét