Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

DỰ ÁN VINHOMES GARDENIA MỸ ĐÌNH - THÀNH PHỐ BAN MAI

Tập đoàn Vingroup chuẩn bị mở bán dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Thành Phố Ban Mai

Nằm ở phân khúc cao cấp, dự án Vinhomes Mỹ Đình là một trong những dự án của tập đoàn Vingroup được chào đón nhất hiện nay. Với chất lượng công trình tuyệt vời, tiến độ thi công thần tốc, cùng với hệ thống các tiện ích đa dạng được đánh giao cao và được kiểm chứng bởi nhiều dự án khác nhau. Vì vậy, Vinhomes trở thành chuẩn mực để so sánh với các chung cư khác thời điểm hiện tại.
đặt chỗ dự án chung cư vinhomes gardenia mỹ đình

      I.            Tổng quan dự án

            Diện tích đất cây xanh thể dục thể thao đơn vị ở: ~176,300m2 vị trí các lô đất xây dựng các công trình cao tầng CT1, CT2, CT3 vào khu vực các khu nhà ở thấp tầng nằm phía Nam đường Hàm Nghi tiếp giáp góc đường ký hiệu K2.
-        Liền kề, biệt thự sân vườn 350 lô diện tích: 53.291m2
-        Nhóm ở cao tầng: 16.413m2 (điều chỉnh tăng thêm 105m2) : chung cư kết hợp công cộng, thương mại dịch vụ cao 35 – 37 tầng.
-        Giao thông nội bộ (MCN 13m): 14.182m2
-        Đất bãi đỗ xe, công trình HTKT ngầm: 2.159m2
-        Đất đường khu vực và phân khu vực (MCN 13,5m): 20.716m2
-        Tổng vốn đầu tư : 4.850 tỷ đồng.
            Siêu dự án đầu tiên phía Tây Hà Nội có biệt thự sân vườn của tập đoàn Vingroup sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường bất động sản, cũng như nhu cầu của khách hàng.
phối cảnh tổng thể vinhomes mỹ đình
Phối cảnh tổng thể dự án

   II.            Vị trí dự án

            Nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm của thủ đô Hà Nội mới, cách Trung tâm hội nghị Quốc Gia và sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình tầm 1.5 km. Vì thế, vị trí Vinhomes Gardenia rất thuận tiện trong đi lại, nơi đây có thể coi là “vị trí vàng” của thủ đô Hà Nội.
-        Vinhomes Mỹ Đình giao cắt với các Phố Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thủ đô Hà Nội, thuộc khu đô thị phía Tây trung tâm mới của thủ đô.
-        Giao thông thuận tiện với tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội (gồm 11 ga trên cao, 4 ga dưới ngầm, nối Nhổn với nhiều điểm giao thông trọng yếu của thủ đô nằm trong tổng thể dự án Đường sắt đô thị Hà Nội.
Vị trí dự án Vinhomes Mỹ Đình
Vị trí dự án 

III.            Tiện ích dự án

Vinhomes Mỹ Đình được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp. Dự án sẽ tạo nên một diện mạo mới cho trung tâm phía tây thủ đô Hà Nội, xác lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.
tiện ích dự án Vinhomes Mỹ Đình
Tiện ích dự án
Cư dân của thành phố nhỏ Vinhomes Mỹ Đình sẽ được hưởng trọn chuỗi các tiện ích như:
-        Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC 
vinmec vinhomes mỹ đình
hiện đại nhất  bậc nhất tại Việt Nam, xây dựng theo mô hình bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế (international – standard hospital),  với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín, trang thiết tân tiến, dịch vụ ý tế chất lượng cao. Tại đây, bệnh nhân  được chăm sóc toàn diện, được tôn trọng, an ủi và thấu hiểu.



-        VINSCHOOL – “ Nơi ươm mầm tinh hoa”
Vinhomes green city mỹ đình
hệ thống trường chất lượng cao từ mầm non đến trung học phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất. Vinschool hướng đến một nền giáo dục toàn diện, giúp học sinh rèn luyện thể chất, kiến thức, kỹ năng sống…để tự nhận thức, chủ động thích nghi và thành công trong thế giới luôn biến động.


Vinhomes green city mỹ đình

-        VINCHARM – là thương hiệu Spa và Gym cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế - nơi quy tụ những tổ hợp liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyện nghiệp, cùng hệ thống trang bị công nghệ hiện đại nhất trên thế giới.


Vinhomes green city mỹ đình

-        VINMART – hệ thống trung tâm thương mại với 2 chuỗi thương hiệu Vincom và Vincom Mega mall. Với quy mô hoành tráng cùng với các loại hình mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng và sự vượt trội về đẳng cấp, chất lượng của không gian và kiến trúc.


Vinhomes green city mỹ đình-        VINHOMES – Hệ thống căn hộ và biệt thự chất lượng cao, dịch vụ tại gia chuyện nghiệp,
môi trường sống xanh, sạch, văn hố cộng đồng nhân căn, an ninh – an toàn được đảm bảo, tiện ích đồng bộ, đầy đủ - cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng.

            Với thành công ở các dự án Vinhomes Time city, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh…Vinhomes Mỹ Đình sẽ hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản Hà Nội.


      IV.            Thông tin căn hộ chung cư và biệt thự


1.      Thông tin chung cư


-        Số tầng 37-39 tầng/ tòa.

-        19 căn 1 sàn; gồm 2 sảnh A và B; sảnh A:9 căn, sảnh B:10 căn.

-        Diện tích các căn

-         55m2: 2 căn; 1pn

-         120-129m2: 2 căn góc; 4 phòng ngủ

-         110m2: 2 căn góc ;3 phòng ngủ
-         78-82m2: 5 căn ; 2pn
-         100m2: Duplex 1 căn; tầng 1: 60m2; tầng 2: 40m2
-         100m2: 7 căn; 3 phòng ngủ
ü  Thiết kế chung cư Vinhomes Mỹ Đình cũng mag nhiều ưu điểm nổi bật.
-        Thiết kế căn hộ theo không gian mở, phân chia thành những không gian
-        100% các phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và bảo đảm sự đối lưu không khí.
-        Khu vực vệ sinh được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp hàng đầu: Phòng tắm kính, Lavabo,bồn tắm…
-        Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị: Tủ bếp, bếp điện từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa…

2.      Thông tin biệt thự

-        Có tất cả 350 lô biệt thự và liền kề nhà vườn,
            Với thành công ở các dự án Vinhomes Time city, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh…Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản Hà Nội.
biệt thư vihomes mỹ đình
Biệt thự sân vườn
-    Giá bán : Đang cập nhật….
"Sản phẩm không kinh doanh"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét